7. Tôi cần hỗ trợ thì liên hệ ở đâu?
Bạn thân mến, các thắc mắc liên quan về đơn hàng, trạng thái đơn hay hoa hồng, bạn vui lòng thực hiện theo 2 cách sau:
Gửi inbox về Fanpage HealthUP.
Inbox trong Group Hỗ trợ Zalo.
Gọi điện về tổng đài CSKH 0901 300 269.
Lưu ý: Các thắc mắc gửi vào cuối tuần sẽ được xử lý vào đầu tuần tiếp theo. Mong các bạn thông cảm vì sự bất tiện này!
Previous6. Các định nghĩa về trạng thái đơn hàng trên tài khoản như Tạm Duyệt, Đã Duyệt là gì?Next8. Tôi muốn hủy đơn hàng vừa đặt thì phải làm sao?
Last updated